Tem chống hàng giả làm thế nào để chiến đấu chống lại vi phạm bản quyền thương hiệu

tem chống hàng giả hiệu ứng thấu kính CT
tem chống giả 3DF
hiệu ứng thông màu

Một ví dụ về sự phát triển thú vị trong lĩnh vực hình ba chiều theo dõi đến từ Holoptica có trụ sở tại Hoa Kỳ. Sản phẩm xác thực và xác thực tài liệu ba chiều của nhà sản xuất nổi được gọi là DocVAULT sử dụng tính năng hình ba chiều mới gọi là holoCOMPASS .

Sự kết hợp của hình ba chiều với holoQR (tem chống hàng giả sử dụng qrcode) và holoCOMPASS đang mở ra tiềm năng mới như một hệ thống chống hàng giả cho các loại dược phẩm kê đơn và không kê đơn (OTC), trong số các sản phẩm khác.

Một ứng dụng dành cho nhãn thông minh(tem chống hàng giả thông minh), cụ thể là nhãn Internet of Things (IoT) kết hợp hình ba chiều chống giả và các công nghệ khác, chẳng hạn như giao tiếp trường gần (NFC), với xác thực di động trong một sản phẩm.

Các bài viết khác

Tem chống hàng giả theo xu hướng mới của bao bì dược phẩm

trong sự phát triển ở các thị trường mới nổi,

thay đổi nhân khẩu học và công nghệ mới,

và bao gồm cả hình ba chiều,

chủ tịch của Nhà sản xuất tem Hologram(tem chống hàng giả) quốc tế

với dự đoán rằng thị trường toàn cầu về bao bì chống hàng giả sẽ đạt gần 250 tỷ USD vào năm 2026 , trong xác thực bao bì dược phẩm và các thiết bị chống hàng giả mạo dường như có một tương lai lành mạnh.

Điều này xuất phát từ sự gia tăng các mối lo ngại về chăm sóc sức khỏe toàn cầu,

tỷ lệ áp dụng công nghệ chống hàng giả cao hơn và nhận thức rõ hơn

về lợi ích của các công nghệ theo dõi và tích hợp hệ thống mới.

Các gói với các thiết bị bảo mật có thể đảm bảo chất lượng

và kiểm tra việc phân phối và buôn lậu các sản phẩm bất hợp pháp.

Các vật phẩm không hiển thị các thiết bị bảo mật,

chẳng hạn như hình ba chiều, có thể nhanh chóng bị tịch thu và phá hủy hoặc khai thác.

Ngày nay, chúng ta đang chứng kiến ​​những tiến bộ trong ứng dụng,

công nghệ sản xuất và phủ phim,

đang đẩy lùi ranh giới cho việc sử dụng một thế hệ ba chiều tiên tiến mới,

tạo điều kiện cho các hiệu ứng hình ảnh mới, nâng cao thương hiệu, tuân thủ quy định và chống hàng giả.

Kể từ khi Glaxo lần đầu tiên áp dụng chúng để niêm phong các gói Zantac vào năm 1989,

hình ba chiều đã được các ngành y tế và dược phẩm đưa lên một cách lớn.

Khả năng của hình ba chiều để bảo vệ hiệu quả nằm ở sự đổi mới

và tích hợp liên tục của nó với các công nghệ khác

đến mức mà sự tiến hóa liên tục trong kỹ thuật đã tạo ra các thiết bị dựa trên hình ba chiều ngày càng phức tạp,

dễ nhận biết nhưng khó sao chép chính xác.

Ví dụ, công nghệ tem hologram(tem chống hàng giả) của MediPharm

chỉ có thể nhìn thấy đối với các chuyên gia có thông tin, công ty tuyên bố.

Được phát triển để cho phép các nhà sản xuất, nhà cung cấp và bệnh nhân cải thiện an ninh bao bì của họ, con dấu hiển thị hiệu ứng hình ba chiều không thể đảo ngược khi được mở để làm bằng chứng giả mạo và bảo vệ chống hàng giả.

Ở những nơkhác,

lá hình ba chiều có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng tuyệt vời để phân biệt sản phẩm tại điểm bán:

một thứ Colgate-Palmolive nhận ra khi tung sản phẩm kem đánh răng mới mang nhãn hiệu Total Total và Whitening của mình vào thị trường đã đông đúc.

Nhằm mục đích cao cấp của thị trường,

Colgate-Palmolive cần thương hiệu chất lượng cao của mình để nổi bật trên thị trường khối lượng.

Gã khổng lồ tiêu dùng sử dụng giấy dán hình ba chiều để củng cố các giá trị chất lượng cao của nhãn hiệu Total Total và Whitening,

đồng thời đảm bảo bao bì bắt mắt người tiêu dùng quét kệ siêu thị.

Hình ba chiều hiệu ứng hình ảnh khác biệt mang lại được xác định là một công cụ mạnh mẽ trong việc xây dựng một thông điệp mạnh mẽ và mạnh mẽ và phản ánh một giá trị cao cấp.

Giá trị trực quan mà giấy bạc thêm vào thông điệp thương hiệu rất khó xác định nhưng chắc chắn giúp đóng góp vào vị trí của một thương hiệu dẫn đầu ngành, có thể nhận ra ngay lập tức trên kệ của các nhà bán lẻ trên toàn thế giới.

Vai trò phát triển tem hologram(tem chống hàng giả)

Vai trò phát triển của tem hologram(tem chống hàng giả) cũng đi kèm với việc tăng cường sử dụng thiết bị bảo mật kết hợp với các công nghệ xác thực khác.

Các giải pháp theo dõi và xác định nguồn gốc của một sản phẩm công nghiệp dược phẩm và xác minh tính xác thực của nó, do đó chống lại hàng giả.

Công nghệ bảo mật quang học đã phát triển đến một vị trí mà khi được tích hợp theo dõi và theo dõi, nó có thể cung cấp cho các nhà sản xuất các công cụ để tuân thủ hoàn toàn luật pháp sắp tới (đến tháng 11 năm 2020, các nhà thuốc chỉ có thể mua các sản phẩm được mã hóa định danh sản phẩm được ủy quyền theo Đạo luật bảo mật chuỗi cung ứng thuốc).

Các tính năng có lợi được tích hợp có thể giúp người dùng tạo ra các số sê-ri liên tiếp, mã hóa hoặc ngẫu nhiên duy nhất hoặc xác định và đánh dấu các sản phẩm một cách công khai hoặc bí mật thông qua các nhãn tự dính đặc biệt hoặc trực tiếp lên các sản phẩm dược phẩm bằng nhiều công nghệ in.

Khả năng kết hợp các biểu mẫu dữ liệu và thông tin theo dõi sản phẩm khác của công nghệ tiếp tục phát triển là điều tối quan trọng công nghệ làm tem chống hàng giả theo thời đại.

Điều này cho phép hình ba chiều được sử dụng cho một loạt các vai trò xác thực dược phẩm và bảo vệ thương hiệu,

liên kết nhận dạng sản phẩm trên bao bì

với quản lý chuỗi cung ứng, thực thi thị trường và dịch vụ hỗ trợ pháp y.

Bằng cách này, nhận dạng và phân phối hàng hóa có thể được kiểm soát thông qua

một giải pháp hệ thống tổng thể liên quan đến các tính năng xác thực bảo mật,

cơ chế theo dõi và dịch vụ điều tra.

Có giá trị đáng chú ý đối với chủ sở hữu thương hiệu,

và khuyến khích tài chính mạnh mẽ để đầu tư vào các hệ thống như vậy.

Thực tế là thông tin được tạo ra ở giai đoạn ghi nhãn có thể được liên kết với hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) của công ty.

Cho phép các chức năng kinh doanh như sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng, tài chính, dự án,

nguồn nhân lực và quản lý quan hệ khách hàng được nắm bắt và quản lý tốt hơn.

Hội nhập

Tiếp tục các động thái hướng tới việc thuê ngoài sản xuất các sản phẩm dược phẩm

và chăm sóc sức khỏe có thể có lợi trong việc giảm chi phí sản xuất,

nhưng nó cũng có thể ảnh hưởng đến việc kiểm soát an ninh

và khả năng hiển thị của thương hiệu.

Ở đây, tem chống hàng giả có thể được tích hợp vào quy trình bảo mật chuỗi cung ứng

để cho phép các công ty duy trì quyền kiểm soát sản phẩm của họ,

từ việc tìm nguồn cung ứng nhãn hoặc linh kiện độc quyền đến sản xuất

và vận chuyển hàng thành phẩm.

Công nghệ này cũng có thể được tích hợp với các giao diện web an toàn

để giúp loại bỏ việc đặt hàng các sản phẩm giả mạo trong khi các nhà phân phối được ủy quyền có thể chọn,

đóng gói và vận chuyển các mặt hàng được đo cẩn thận cho khách hàng,

với các chuyển động của sản phẩm

trong toàn bộ chuỗi cung ứng được theo dõi và ghi chép đầy đủ.

Và điều quan trọng là khuyến khích các chủ sở hữu thương hiệu

thực hiện các bước cần thiết để tạo ra nhận thức về hình ba chiều

và các ứng dụng đa dạng của họ

và mang lại lợi ích cho họ để phát huy hết tiềm năng của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!